Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

KHÓA HỌC: CHIẾN LƯỢC NGUỒN HÀNG, LEVEL BASIC, VERSION 1.0, HN, 25 07 2020

Chương trình đưa ra kiến thức cần thiết để các nhà quản lý mua hàng xây dựng chiến lược nguồn hàng cho tổ chức của mình.

Dịch bệnh, nếu các công ty không thay đổi chiến lược nguồn hàng để thích ứng thì rủi ro có thể đứt nguồn hàng, ngưng sản xuất.
Chương trình đưa ra kiến thức cần thiết để giúp các nhà quản lý mua hàng tiếp cận với các mô hình, công cụ và kỹ thuật quản lý nguồn hàng và cập nhật tình hình nguồn hàng trên toàn cầu.

Học viên toàn quốc về học khóa này. Học viên đăng ký nhanh để giữ chỗ.Học viên không đến lớp học có thể học online (tương tác 1-1 với giảng viên hoặc xem video).
Hơn 50% học viên của chúng tôi là các công ty, tập đoàn toàn cầu.
Có tài trợ 2,5 triệu vé máy bay cho học viên ở xa Hà Nội về học.
Có tài trợ 0,5 triệu chi phí đi lại cho học viên lân cận Hà Nội về học.

KHÓA HỌC: KIỂM SOÁT MUA HÀNG VÀ CHUỖI CUNG ỨNG.
CHUYÊN ĐỀ: PHÁT TRIỂN CHIẾN LƯỢC NGUỒN HÀNG 
(SUPPLY MANAGEMENT AND COMMODITY STRATEGY DEVELOPMENT)
CẤP ĐỘ: CƠ BẢN (LEVEL: BASIC)
PHIÊN BẢN: 1.0 (VERSION: 1.0)
NGÀY HỌC: THỨ 7, NGÀY 25/07/2020


1)     NỘI DUNG KHÓA HỌC
Giới thiệu chung:
Chương trình đưa ra kiến thức cần thiết để các nhà quản lý mua hàng xây dựng chiến lược nguồn hàng cho tổ chức của mình. 

Mục tiêu chương trình:
-         Biết cách thiết lập mục tiêu của doanh nghiệp và quản lý chuỗi cung ứng cho phù hợp / Align the supply management and enterprise objectives.
-         Phân loại chiến lược mua hàng và chuỗi ung ứng/ Recognize a category strategy.
-         Hiểu được bằng cách nào phát triển các loại chiến lược nguồn hàng của chuỗi cung ứng / Understand category strategy development.
-         Nhận dạng các loại chiến lược quản lý nguồn hàng / Identify the types of supply management strategies
-         Hiểu đấu giá ngược điện tử kỹ thuật số / Understand e-reverse auctions
-         Phát triển chiến lược nguồn hàng / Develop sourcing strategies

Chapter Outline / Nội dung chương trình
1.      Aligning Supply Management and Enterprise Objectives / Điều chỉnh Quản lý Cung cấp và Mục tiêu Doanh nghiệp
1.1 Integrative Strategy Development / Phát triển Chiến lược Hợp nhất
1.2 Translating Supply Management Objectives into
1.3 Supply Management Goals / Chuyển dịch các mục tiêu quản lý nhà Cung
2.      What Is a Category Strategy? / Các loại chiến lược
2.1 Conducting a Spend Analysis / Tiến hành Phân tích Chi tiêu
2.2 Spend Analysis Spreadsheet / Bảng tính Phân tích Chi tiêu
3.      Category Strategy Development (Strategic Sourcing) / Phát triển các loại chiến lược
3.1 Step 1: Build the Team and the Project Charter / Bước 1: Xây dựng đội và điều lệ dự án
3.2 Step 2: Conduct Market Research on Suppliers / Bước 2: Tiến hành nghiên cứu thị trường về các nhà cung cấp
3.3 Step 3: Strategy Development / Bước 3: Phát triển Chiến lược
3.4 Step 4: Contract Negotiation / Bước 4: Đàm phán Hợp đồng
3.5 Step 5: Supplier Relationship Management / Bước 5: Quản lý quan hệ Nhà cung cấp
4.      Types of Supply Management Strategies / Các loại chiến lược quản lý nguồn cung cấp
4.1 Supply Base Optimization / Tối ưu hóa cơ sở cung cấp
4.2 Supply Risk Management / Quản lý rủi ro nhà cung cấp
4.3 Global Sourcing / Tìm nguồn cung ứng toàn cầu
4.4 Longer-Term Supplier Relationships / Mối quan hệ dài hạn với nhà cung cấp.
4.5 Early Supplier Design Involvement / Sự tham gia sớm của nhà cung cấp trong thiết kế sản phẩm
4.6 Supplier Development / Phát triển nhà cung cấp
4.7 Total Cost of Ownership / Tổng chi phí sỡ hửu
5.      E-Reverse Auctions / Đấu giá trực tuyến
6.      Evolving Sourcing Strategies / Phát triển chiến lược tìm nguồn cung ứng
6.1 Phase 1: Basic Beginnings / Giai đoạn 1: Những khởi đầu cơ bản
6.2 Phase 2: Moderate Development / Giai đoạn 2: Phát triển vừa phải
6.3 Phase 3: Limited Integration / Giai đoạn 3: Hạn chế hội nhập
6.4 Phase 4: Fully Integrated Supply Chains / Giai đoạn 4: Tích hợp chuỗi cung ứng
6.5 Observations on Supply Management Strategy / Quan sát về phát triển Chiến lược Quản lý Cung cấp
7.      Good Practice Example: Commodities Forecasting  / Ví dụ dự báo hàng hoá
8.      Discussion Questions / Câu hỏi thảo luận
9.      Case study / Bài tập tình huống

Đối tượng tham dự:
-         Quản lý cấp cao: hội đồng quản trị, giám đốc, tổng giám đốc, kiểm soát nội bộ
-         Quản lý cấp trung: trưởng phòng mua hàng, hoặc trưởng  bộ phận, phòng ban khác
-         Giám sát mua hàng, Thư ký mua hàng, Nhân viên phòng thu mua…vv
-         Những bạn sinh viên khối ngành kinh tế, kỹ thuật có mong muốn làm về  thu mua.

Giảng viên chia sẻ: giảng viên tham gia chia sẻ có kinh nghiệm
Giảng viên quản lý mua hàng:
-         Gần 10 năm trong vị trí giám sát và trưởng phòng mua hàng của công ty đa quốc gia,
-         Có kinh nghiệm đàm phán trong nước và toàn cầu.
-         Trẻ trung, năng động, cởi mở
Giảng viên kiểm soát mua hàng:
-         10 năm kinh nghiệm trong tái cấu trúc tổ chức,
-         10 năm nghiên cứu Thông Minh Não Phải,
-         05 năm nghiên cứu Thông Minh Cảm Xúc
-         05 năm kinh nghiệm dịch sách, nghiên cứu kiểm soát mua hàng và chuỗi cung ứng.

-         03 năm kinh nghiệm làm Kiểm soát mua hàng và chuỗi cung ứng trong những tập đoàn, dự án tầm cỡ.
-         Người đầu tiên mang Kiểm Soát Tổ Chức về Việt Nam.



2)     HỌC PHÍ: 
-         Học phí: 2,2 triệu/khóa. Nếu học viên học online, học phí là 1 950 000 vnđ.
-         Đã bao gồm: tài liệu, chứng nhận, teabreak, hóa đơn VAT.
-         Quý vị cần xuất hóa đơn thì báo cho chúng tôi biết.
-         Là thành viên câu lạc bộ được giảm 10% học phí. Vui lòng vào đường link sau để tham gia câu lạc bộ (miễn phí):
              http://goo.gl/forms/lQqAhGz8aO

 
3)     THANH TOÁN
Vui lòng chuyển khoản cho chúng tôi trước ngày học. Hạn cuối ngày thứ 7, ngày 04/07/2020. Nếu chuyển sau thời gian này sẽ tăng 10% học phí. Nộp tiền mặt tại lớp học tăng 20%.

Tên tài khoản: Công Ty TNHH Một Thành Viên Kiểm Soát Tổ Chức RDOCA
Số tài khoản: 201 640 326
Ngân hàng: VPBank Gia Định
     Swifft code: VPBKVNVX
Hoặc

     Họ và tên chủ tài khoản: Trần Thị Hạnh Mai
     Số tài khoản: 130 10 00 1992833
     Tên ngân hàng: BIDV
     Chi nhánh: Sở giao dịch 2
Hoặc
Họ và tên chủ tài khoản: Trần Thị Hạnh Mai
Số tài khoản: 007 100 4131 611
Ngân hàng Vietcombank Hồ Chí Minh

Hoặc:
     Họ và tên chủ tài khoản: Trần Thị Hạnh Mai
     Số tài khoản: 190 34 333 481 017
     Tên ngân hàng: TECHCOMBANK
     Chi nhánh: Gia Định

4)     CHÍNH SÁCH THI CỬ
a.       KHẢO SÁT ĐẦU VÀO

Không bắt buộc.
Mục đích: nhằm đo lường mức độ tương tác của học viên với giảng viên và chương trình đào tạo.
Kết quả thi không đánh giá học viên học tốt hay không mà chỉ đánh giá mức độ tương tác với chương trình.
Hình thức thi: làm bài thi qua mạng
Loại câu hỏi: trắc nghiệm và tự luận
Điểm tối đa: 100
Điểm chuẩn: 45 (dưới 45 điểm học level basic, từ 45 điểm trở lên học level 1. Nếu anh/chị học viên nào đỗ level 1 nhưng có nhu cầu học lại từ đầu vẫn có thể chuyển qua học level basic).
Quy định: làm bài thi khảo sát đầu vào là không bắt buộc, 

Lịch khảo sát đầu vào:
Ngày gửi bài thi: Thứ  2 ngày 06/07/2020
Ngày nộp bài thi: Thứ 2 ngày 13/07/2020
Chấm thi: Điểm thi sẽ được thông báo cho học viên qua email và điện thoại trước 17:00 thứ 2 ngày 20/07/2020.

Học viên làm bài tập tình huống và học tối thiểu 80% thời lượng khóa học sẽ được cấp chứng nhận đạt chuẩn đầu vào VICC.

b.      THI ĐẦU RA
Tối thiểu một (01) tháng sau khi tổ chức khóa học chúng tôi sẽ thi khảo sát đầu ra và được chấp chứng nhận đạt chuẩn VICC.

5)     CHỨNG NHẬN
-         Câu Lạc Bộ Kiểm Soát Nội Bộ VICC cấp chứng nhận tham gia học
-         Tổ chức thi đạt chuẩn VICC: Công ty TNHH Một Thành Viên Kiểm Soát Tổ Chức RDOCA. Có tổ chức thi ở HCM và ở HN.
Đơn vị tổ chức:
Chúng tôi là tổ chức đầu tiên của Việt Nam nghiên cứu chuyên sâu về mô hình, công cụ, kỹ thuật  KIỂM SOÁT MUA HÀNG VÀ CHUỖI CUNG ỨNG
Sự kiện này đưa Việt Nam nằm trong top 5 nước của Châu Á nghiên cứu chuyên sâu về KIỂM SOÁT NỘI BỘ

6)     ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC KHÓA HỌC


Số 1, Hoàng Đạo Thúy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.


 
7)     THỜI GIAN TỔ CHỨC KHÓA HỌC
Thời gian và địa điểm: 
-         Thời lượng: Học trong 01 ngày, 6 giờ / 6 ca
-         Giờ:  sáng 8:30 – 11:30, chiều 13:30 – 16:30,
-         Ngày học: thứ 7, ngày 25/07/2020
Học trực tuyến:
-         Thời lượng: Học trong 3 giờ / 3 ca
-         Ngày học và giờ học: tùy theo yêu cầu của học viên lựa chọn trong khung giờ 08:00-22:00, tất cả các ngày trong tuần. Học viên có thể chia thành nhiều lần học khác nhau, mỗi lần tối thiếu 1 giờ / 1 ca
-         Sau khi học trực tuyến, có thể đến lớp học lại, đóng 10% học phí.


8)      ĐĂNG KÝ THAM GIA HỌC 
Đăng ký tham gia khóa học tại đường link sau:

9) CHÍNH SÁCH KHUYẾN HỌC
-         Học viên có thành tích học tập xuất sắc sẽ được giữ lại làm trợ giảng hoặc được đào tạo để trở thành giảng viên.
-         Học viên điểm cao nhất sẽ được học bổng.
-         Học viên trong quá trình học sáng tạo sẽ được nhận học bổng.
-         Học viên trong quá trình học có thành tích tốt được nhận học bổng.

10) LIÊN HỆ

Mọi thắc mắc: 
Ø  Về học phí và chính sách chiết khấu, giảm giá, đăng ký tham dự khóa học, vui lòng liên hệ: 
Ø  Về chuyên môn mua hàng, nội dung khóa học, vui lòng liên hệ: 
Điện thoại: +84 986 970 683, 
Zalo, Skype: 0986 970 683
Gặp tư vấn trực tiếp: số 129 Phan Xích Long, Phường 7, Quận Phú Nhuân, HCM (đối diện ngân hàng Vietcombank). Giờ tư vấn: 08:00-22:00 tất cả các ngày.

ØPhòng marketing:
Lưu ý:
Tìm hiểu về KIỂM SOÁT MỤA HÀNG vui lòng vào đường link sau:
Kiến thức mua hàng và chuỗi cung ứng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét