Thứ Ba, 29 tháng 6, 2021

HCM, 18 07 2021 KHÓA HỌC: CHIẾN LƯỢC NGUỒN HÀNG TOÀN CẦU, LEVEL BASIC, VERSION 1.0,

 Dịch bệnh, nếu các công ty không thay đổi chiến lược nguồn hàng để thích ứng thì rủi ro có thể gián đoạn,đứt, gẫy nguồn hàng, có thể dẫn đến ngưng sản xuất.

Chương trình đưa ra kiến thức cần thiết để các nhà quản lý mua hàng xây dựng chiến lược nguồn hàng cho tổ chức của mình nhằm tối tưu hóa giá trị và giảm thiểu rủi ro.


Chương trình đưa ra kiến thức cần thiết để giúp các nhà quản lý mua hàng tiếp cận với các mô hình, công cụ và kỹ thuật quản lý nguồn hàng và cập nhật tình hình nguồn hàng trên toàn cầu.



Học viên không đến lớp học có thể học online (tương tác 1-1 với giảng viên hoặc xem video).


Hơn 50% học viên của chúng tôi là các công ty, tập đoàn toàn cầu.


 

KHÓA HỌC: KIỂM SOÁT THU MUA VÀ CHUỖI CUNG ỨNG.

CHUYÊN ĐỀ: PHÁT TRIỂN CHIẾN LƯỢC NGUỒN HÀNG 

(SUPPLY MANAGEMENT AND COMMODITY STRATEGY DEVELOPMENT)

CẤP ĐỘ: CƠ BẢN (LEVEL: BASIC)

PHIÊN BẢN: 1.0 (VERSION: 1.0)

NGÀY HỌC: CHỦ NHẬT, NGÀY 18/07/2021

ĐỊA ĐIỂM: 129 PHAN XÍCH LONG, P7, QUẬN PHÚ NHUẬN, HCM

http://control.edu.vn/khoa-hoc-chien-luoc-nguon-hang-18072021

 

 

1)     NỘI DUNG KHÓA HỌC

Giới thiệu chung:

Chương trình đưa ra kiến thức cần thiết để các nhà quản lý mua hàng xây dựng chiến lược nguồn hàng cho tổ chức của mình. 

 

Mục tiêu chương trình:

-         Biết cách thiết lập mục tiêu của doanh nghiệp và quản lý chuỗi cung ứng cho phù hợp / Align the supply management and enterprise objectives.

-         Phân loại chiến lược mua hàng và chuỗi ung ứng/ Recognize a category strategy.

-         Hiểu được bằng cách nào phát triển các loại chiến lược nguồn hàng của chuỗi cung ứng / Understand category strategy development.

-         Nhận dạng các loại chiến lược quản lý nguồn hàng / Identify the types of supply management strategies

-         Hiểu đấu giá ngược điện tử kỹ thuật số / Understand e-reverse auctions

-         Phát triển chiến lược nguồn hàng / Develop sourcing strategies

 

Chapter Outline / Nội dung chương trình

1.      Aligning Supply Management and Enterprise Objectives / Điều chỉnh quản lý nhà cung cấp với mục tiêu doanh nghiệp

1.1 Integrative Strategy Development / Phát triển chiến lược hợp nhất

1.2 Translating Supply Management Objectives Into Supply Management Goals / Chuyển dịch các mục tiêu doanh nghiệp xuống mục tiêu quản lý nhà cung cấp.

2.      What Is a Category Strategy? / Các loại chiến lược

2.1 Conducting a Spend Analysis / Tiến hành phân tích chi tiêu

2.2 Spend Analysis Spreadsheet / Bảng tính phân tích chi tiêu

3.      Category Strategy Development (Strategic Sourcing) / Phát triển các loại chiến lược

3.1 Step 1: Build the Team and the Project Charter / Bước 1: Xây dựng đội và điều lệ dự án

3.2 Step 2: Conduct Market Research on Suppliers / Bước 2: Tiến hành nghiên cứu thị trường về các nhà cung cấp

3.3 Step 3: Strategy Development / Bước 3: Phát triển Chiến lược

3.4 Step 4: Contract Negotiation / Bước 4: Đàm phán Hợp đồng

3.5 Step 5: Supplier Relationship Management / Bước 5: Quản lý quan hệ nhà cung cấp

4.      Types of Supply Management Strategies / Các loại chiến lược quản lý nguồn cung cấp

4.1 Supply Base Optimization / Tối ưu hóa cơ sở cung cấp

4.2 Supply Risk Management / Quản lý rủi ro nhà cung cấp

4.3 Global Sourcing / Tìm nguồn cung ứng toàn cầu

4.4 Longer-Term Supplier Relationships / Mối quan hệ dài hạn với nhà cung cấp.

4.5 Early Supplier Design Involvement / Sự tham gia sớm của nhà cung cấp trong thiết kế sản phẩm

4.6 Supplier Development / Phát triển nhà cung cấp

4.7 Total Cost of Ownership / Tổng chi phí sỡ hửu

5.      E-Reverse Auctions / Đấu giá trực tuyến

6.      Evolving Sourcing Strategies / Phát triển chiến lược tìm nguồn cung ứng

6.1 Phase 1: Basic Beginnings / Giai đoạn 1: Những khởi đầu cơ bản

6.2 Phase 2: Moderate Development / Giai đoạn 2: Phát triển vừa phải

6.3 Phase 3: Limited Integration / Giai đoạn 3: Hạn chế hội nhập

6.4 Phase 4: Fully Integrated Supply Chains / Giai đoạn 4: Tích hợp chuỗi cung ứng

6.5 Observations on Supply Management Strategy / Quan sát về phát triển Chiến lược Quản lý Cung cấp

7.      Good Practice Example: Commodities Forecasting  / Ví dụ dự báo hàng hoá

8.      Discussion Questions / Câu hỏi thảo luận

9.      Case study / Bài tập tình huống



Đối tượng tham dự: dành cho người làm trong nghề mua hàng/vật tư/ thu mua/merchandise

-         Quản lý cấp cao: hội đồng quản trị, giám đốc, tổng giám đốc, kiểm soát nội bộ

-         Quản lý cấp trung: trưởng phòng mua hàng/vật tư/ thu mua/merchandise

-         Giám sát mua hàng, Thư ký mua hàng, Nhân viên phòng mua hàng…vv

-         Những bạn sinh viên khối ngành kinh tế, kỹ thuật có mong muốn làm về  thu mua.

 

Giảng viên chia sẻ: có kinh nghiệm kiểm soát thu mua và chuỗi cung ứng

-        12 năm kinh nghiệm trong tái cấu trúc tổ chức (từ năm 2009)

-         11 năm trong nghề thu mua và chuỗi cung ứng (từ năm 2010)

-         Gần 7 năm kinh nghiệm dịch sách, nghiên cứu kiểm soát thu mua và chuỗi cung ứng (từ năm 2014)

-         Gần 4 năm kinh nghiệm làm Kiểm soát mua hàng và chuỗi cung ứng trong những công ty, dự án tầm cỡ hơn 1000 tỷ.

-         Gần 4 năm kinh nghiệm làm kiểm soát chi phí thu mua trong những dự án tầm cỡ hơn 1000 tỷ.

-         Có kinh nghiệm tương tác nhà cung cấp trong nước và quốc tế

-         5 năm nghiên cứu về khắc phục lỗi sản phẩm các ngành: điện, điện tử, may mặc giày dép túi xách, khuôn mẫu...vv


-         Người đầu tiên mang Kiểm Soát Tổ Chức về Việt Nam.
-         Người đầu tiên của Việt Nam nghiên cứu chuyên sâu các công cụ, kỹ thuật KIỂM SOÁT THU MUA VÀ CHUỖI CUNG ỨNG.

-         Người đầu tiên ở Việt Nam nghiên cứu chuyên sâu công cụ, kỹ thuật đo lường hiệu suất về chất lượng của nhà cung cấp, thu mua và chuỗi cung ứng.

-         Là người thúc đẩy mạnh mẽ nhất quá trình tích hợp chuỗi cung ứng tại Việt Nam. 

-         Là người thúc đẩy mạnh mẽ nhất quá trình từ thu mua rời rạc thành thu mua tập trung tại Việt Nam.

-                 Đam mê nghề thu mua và chuỗi cung ứng, cởi mở, nhiệt tình.

-         Chuyên viên phân tích tài chính cao cấp - CFA

-         Quản trị kế toán - AA

-         Kiểm soát và bảo đảm chất lượng - QAQC

-         Quản tri kinh doanh quốc tế - GBA

 

 

2)     HỌC PHÍ: 

-         Học phí: 1,6 triệu/khóa. 

-         Đã bao gồm: tài liệu, chứng nhận, teabreak, hóa đơn VAT 0%.

-         Quý vị cần xuất hóa đơn thì báo cho chúng tôi biết.

-         Giảm giá cho học viên nếu đăng ký theo nhóm

-         Giảm giá cho học viên nếu đăng ký học nhiều khóa

-         Là thành viên Câu Lạc Bộ Kiểm Soát Thu Mua và Chuỗi Cung Ứng VICC

được giảm 10% học phí. Vui lòng vào đường link sau để tham gia câu lạc bộ (miễn phí):

              http://goo.gl/forms/lQqAhGz8aO 

-         Học viên đã học khóa này, muốn học nâng cấp phiên bản mới, đóng 10% học phí

-         Học viên chuyển lịch học, đóng thêm 20% học phí      

 

3)     THANH TOÁN

Vui lòng chuyển khoản cho chúng tôi trước ngày học. Hạn cuối ngày thứ 2, ngày 05/07/2021. Nếu chuyển sau thời gian này sẽ tăng 10% học phí. Nộp tiền mặt tại lớp học tăng 20%.


Tên tài khoản: Công Ty TNHH Một Thành Viên Kiểm Soát Tổ Chức RDOCA

Số tài khoản: 201 640 326

Ngân hàng: VPBank Gia Định

     Swifft code: VPBKVNVX

Hoặc

 

     Họ và tên chủ tài khoản: Trần Thị Hạnh Mai

     Số tài khoản: 130 10 00 1992833

     Tên ngân hàng: BIDV

     Chi nhánh: Sở giao dịch 2

Hoặc

Họ và tên chủ tài khoản: Trần Thị Hạnh Mai

Số tài khoản: 007 100 4131 611

Ngân hàng Vietcombank Hồ Chí Minh

 

Hoặc:

     Họ và tên chủ tài khoản: Trần Thị Hạnh Mai

     Số tài khoản: 190 34 333 481 017

     Tên ngân hàng: TECHCOMBANK

     Chi nhánh: Gia Định

 

4)     CHÍNH SÁCH THI CỬ

a.       KHẢO SÁT ĐẦU VÀO

 

Quy định: làm bài thi khảo sát đầu vào là không bắt buộc, 

Mục đích: nhằm đo lường mức độ tương tác của học viên với giảng viên và chương trình đào tạo.

Kết quả thi không đánh giá học viên học tốt hay không mà chỉ đánh giá mức độ tương tác với chương trình.

Hình thức thi: làm bài thi qua mạng

Loại câu hỏi: trắc nghiệm và tự luận

Điểm tối đa: 100

Điểm chuẩn: 45 (dưới 45 điểm học level basic, từ 45 điểm trở lên học level 1. Nếu anh/chị học viên nào đỗ level 1 nhưng có nhu cầu học lại từ đầu vẫn có thể chuyển qua học level basic).


 

Lịch khảo sát đầu vào:

Ngày gửi bài thi: Thứ  2 ngày 05/07/2021

Ngày nộp bài thi: Thứ 2 ngày 12/07/2021

Chấm thi: Điểm thi sẽ được thông báo cho học viên qua email và điện thoại trước 17:00 thứ 5 ngày 15/07/2021.


Học viên làm bài tập tình huống và học tối thiểu 80% thời lượng khóa học sẽ được cấp chứng nhận đạt chuẩn đầu vào.

 

b.      THI ĐẦU RA

Tối thiểu một (01) tháng sau khi tổ chức khóa học chúng tôi sẽ thi khảo sát đầu ra và được chấp chứng nhận đạt chuẩn đầu ra

 

5)     CHỨNG NHẬN

-         Công ty TNHH Một Thành Viên Kiểm Soát Tổ Chức RDOCA và Câu Lạc Bộ Kiểm Soát Thu Mua Và Chuỗi Cung Ứng VICC cấp chứng nhận tham gia học. 

(Câu Lạc Bộ Kiểm Soát Thu Mua Và Chuỗi Cung Ứng VICC trực thuộc Công ty TNHH Một Thành Viên Kiểm Soát Tổ Chức RDOCA)

Đơn vị tổ chức:

- Chúng tôi là tổ chức đầu tiên của Việt Nam nghiên cứu chuyên sâu về mô hình, công cụ, kỹ thuật  KIỂM SOÁT MUA HÀNG VÀ CHUỖI CUNG ỨNG

- Chúng tôi là tổ chức đầu tiên tại Việt Nam đi nghiên cứu chuyên sâu công cụ và kỹ thuật tiêu tiền.

- Chúng tôi là tổ chức đầu tiên tại Việt Nam đưa NGHỀ MUA HÀNG được đào tạo bài bản.

- Chúng tôi là tổ chức đầu tiên khởi xướng phong trào tích hợp CHUỖI CUNG ỨNG tại Việt Nam.

- Có những dòng dịch vụ đào tạo chúng tôi đã đi trước Singapore và Úc trong quá trình nghiên cứu.

 

6)     ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC KHÓA HỌC

 

 


129 Phan Xích Long, Phường 7, Quận Phú Nhuận, HCM.

 


 

7)     THỜI GIAN TỔ CHỨC KHÓA HỌC

-         Học offline: trong 01 ngày, 8 giờ

Giờ:  sáng 8:00 – 12:00, chiều 13:00 – 17:00

          Ngày học : chủ nhật, ngày 18/07/2021

       

 -         Học viên không đến lớp học có thể học online (tương tác 1 học viên -1 giảng viên).

Thời lượng: học online trong 8 giờ, học viên có thể chia thành nhiều lần học, mỗi lần tối thiểu 1 giờ.

Giờ học: học viên có thể tùy ý lựa chọn khung giờ từ 08:00 sáng - 11 giờ tối.

Thời gian học: Ngày học online tùy theo học viên lựa chọn, học viên báo trước cho giảng viên 7 ngày trước khi học. 


Học bằng phần mềm zoom.

 

8)      ĐĂNG KÝ THAM GIA HỌC 


Đăng ký tham gia khóa học tại đường link sau:


https://goo.gl/forms/6afsKn0EFY08OhgK2

 

9) CHÍNH SÁCH KHUYẾN HỌC

-         Học viên có thành tích học tập xuất sắc sẽ được giữ lại làm trợ giảng hoặc được đào tạo để trở thành giảng viên.

-         Học viên trong quá trình học sáng tạo sẽ được nhận học bổng.

-         Học viên trong quá trình học có thành tích tốt được nhận học bổng.



10) LIÊN HỆ

 

Mọi thắc mắc: 



Điện thoại, zalo, skype: +84 986 970 683



ØPhòng marketing:

sales01@control.edu.vnmarketing01@control.edu.vn , phongmarketingvicc@gmail.com


Lưu ý:

Tìm hiểu về KIỂM SOÁT MỤA HÀNG vui lòng vào đường link sau:

Kiến thức mua hàng và chuỗi cung ứng

Facebook: https://www.facebook.com/kiemsoatchuoicungungVIC

 

Web: http://control.edu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét